Biyernes, Marso 18, 2011

chakas♥

""Friendship is not about whom you have known the longest,who came first in ur life or who cares the best. Its all about who came & never left."

I love you girls. Thank you. We've been classmates for four years pero I got to know all of you just a year ago. Alam niyo naman lahat ng nangyari at thank you for the warm welcome sa group.:) at dahil jan iisa-isahin ko kayo..:))(Alphabetically arranged):)) hahaha

Phem: Baaabe:) Thank you.. Hindi ko matandaan pano tayo naging close pero ang alam ko lang, nacucutean ako sayooo dati:) hahaha.. (tomboy) haha. joke lang. Mejo nag-umpisa sa New yorker ung kacute-an mo e:) mang roger the best.. tapos hanggang naging totoong babae ka na tracy turnblad:) (oh I know Tracy Turnblad! good for you girl you got on the show!- lil Inez) hanggang nabuo ang tropang san andres:) at hanggang ngayon, eto pa din.:) Isa sa mga taong pinagkakatiwalaan ko. sobra. alam mo na ung mga panahong yun..Thank you sa lahat babe at sa negosyo nating kape:)) haha.. ipagpatuloy natin habang unemployed pa tayo.. malapit lang naman ang bahay natin sa isa't isa:) tumblingan nalang:)  Thank you sobra. mamimiss ko ang pagsabay natin papasok ng school, ang pang-paparanoid sa akin at lahat ng ka-everan:)) haha..Basta babe, no matter what, always remember that happiness is a choice. I know that's one of the lessons you've learned.  Thank you. I LOVE YOU JENEFER BALGOA:)


Karen: Tropang Karen:)) Thank you walang sawang pagpapayo. alam ko kahit yung iba pa-joke pero I know, it's for me. Natatandaan ko we became close nung college algebra days.:) seatmate e at walang ginawa kundi tumawa at magchismisan:) I'll miss that.:) Shet tropang karen mamimiss kita.. pag pauwi, hindi pa dapat magbayad sa jeep pagkasakay. dapat, pagdating palang ng St. Anthony. :)) Hindi ko maintindhan bakit dapat ganon. hahaha:)) Naging rule lang un sa tropang san andres. hahaha:)) Ang ngiti mong nakakamatay, at hindi nagbabago, ipagpatuloy mo lang yan:) at alam kong uunlad ang career mo dahil sa exposure mo sa soco. I'm such a proud friend:) haha. thank you tropang karen:) Stay in love:) at wag masaydong maikli pasensya.:)) at please pakibagalan ng onti ang pagsasalita:)) hahaha.. Thank you.. I LOVE YOU KAREN CAMBRONERO:)

Cess: Munk:) I have known you since audition ng verge:) bangis mo e:) dun mo ko napasaya e:) hanggang naging classmates tayo..:) tapos walang katapusang batian sa class. at syempre kulitan.:) minsan wag maging seryoso masyado aa?:) Mahal ka ng mga tao sa paligid mo. trust them:) nalulungkot lang ako na wala ng tatawag sa kin ng "chip" pag nakita ako naglalakad kahit saan. kasi alam ko dun ka na sa pampanga.. pwede ka pa magbago ng isip.. please:) haha.. Kahit saan man tayo makarating, just always remember the people around you.. They love you. Dito lang ako anytime,:) I LOVE YOU PRINCESS RIO CANLAS:)

Rachel: Ang taong pag nagsalita, tagos sa puso:)) hahaha.. I can't forget yung mga sinabi mo sa akin nung time na umiyak ako datii.. alam mo na yun. iba ang tama sa puso ko ee. haha.. Feeling ko una at huling bonding natin yung nung monday:) hahaha.. Pero i'm glad na meron syempre.:) diba? haha. thank you rachel.:) Always stay happy:) I LOVE YOU RACHEL CORTEZ:)

Riya: _ _ _ _ _ mate!:) haha. bawal buuin magagalit si randy.:) well, may ever-kulit at daldal na seatmate..:) Pag alpahabetical order ang seating arrangement, ay lagot na..:)) haha.:) Ang sobrang memories natin nung summer 2010 ee. Customer Relations at French:) Ang pareho nating pagiging bingi at pangungulit kay madame gigi.:) Pag sa french, dapat ready pag sa exams at quizzes:) jan ang bonding moments natin e:) haha. :) Sabi ko nga kay rachel, ang last bonding ata ntin ay nung monday.:) lalo na tayo na naiwan lang:)) haha.. thank you _ _ _ _ _ mate:) sooobra.. mamimiss kitaaa.. I LOVE YOU ROSARIO DE GUZMAN:)




Ahr: We were not given the chance to know each other well pero thankful ako kasi sa short time na yun, naging mabuti kang friend.:) Thank you ahr.:) Thank you sa mga advice mo sa akin nung mga panahong nasaktan ako.:) feeling ko ung mga advice na un, dapat mo ding iapply sayo.:)) love you! hahaha:* Ingat ka jan palagi ahr:) bumalik ka din dito para masaya..:) miss you..:) I LOVE YOU SARAH JANE FRONDA:)



Jo: omaigaaad:) my dearest tombots:) hahaha.. feeling ko andami2 na nating pinagdaanan sobra.. feeling ko mga 25 years na tayong friends:)) hahaha.. Naalala ko we became first friends nung first day of classes. sabi ko pa noon, shet may friend ako kamuka ni kyla.:)) ngayon pag iniisip ko eew nalang:)) hahaha.. :* hindi tayo magkasection first sem kaya hanggang first day lang ang pagiging friends:)) haha.. ayon. pinagtagpo ulit landas natin nung envi sci:) haha.. feeling ko ang hinhin mo! sobra. ewaan, pag nga naman binbiro ka ng tadhana o. ahahaa:)) tapos aun hanggang batian sa corridors at class. tapos hanggang hairspray. Na itinuring na tatay ni inez:) haha.. may pagkamalandi kasi si mudrabel ko hindi ko alam sino tatay namin e:)) haha.. inangkin mo nalang.. nasanay talaga ko na dadi tawag sayo. tomboy ka kasi talaga ee.:) tapos hanggang mabuo ang bells family at unti2 ng nageevolve ang tawagan natin. ikaw na si baby dear:) haha.. summer 2010 din un nung naging close tayo.:) hindi ko alam panu nagumpisa pero bsta bigla kitang tinuksong tomboi:) yan na tawag ko sayo.:) hanggang ikaw din at tumira ka na sa amin. ang usapan ilang days lang:) at tumagal ng hanggng first sem ng 4th year.:) Well, lahat ng nangyri, i know plan ni Lord yun.:) Kasi we're like sisters now:) ung iba kong ssbhn sa mahabng letter nalang.:) 
Thank you tombot:) I LOVE YOU JOANNA MARIE LUNA:)

Niña: Kapaatid:) graaabe..isa pa sa mga taong sobrang pinagkakatiwalaan ko, sobra sobra ang utang na loob ko sayo.:)) haha.. naalala ko lang dati nung sembreak, theater days pa.. wala lang:) grabe kuya talaga kita e:) You will always be my one and only poging kuya seaweed:) hahaha:) Thankful ako kase nagkaron ako ng katulad mo, dream ko ang magkaron ng kuya ee and you fulfilled it:) hahaa:* babaw ng pangarap e:)) pano nga tayo naging close? Una dahil sa verge:) pero hindi pa sobrang close. Hairspray talaga umpisa e. hanggang sepulturero ng tsp at nagtuloy-tuloy naa.:) Naalala kong nakapagsinungaling ako kay bene para  lang samahan ka uminom at damayan ka sa kalungkutan mo.:) alam ko na ang tungkulin ko dati palang. halakhak na ko tlga e:)) hahaha.. Naalala ko tandem with reg e:) nakakatawa kayo e kung makaipit sa akin nung nagkaconflict kayo.:) ibang klase.. hahaha:* pero masaya ako sa mga panahong yun.:) Thank you kuya:) sobraaaaaa..:* I LOVE YOU NIÑA MAE MENDIOLA:)

Dea: hahaa:) classmates since first sem first year:) iba bangis mo nun dea ee:)) hahaa.:* alalahanin mo matatawa ka:)) Thankful ako kasi  nakakabiruan kita and I get to know you well:) hahaha:) Pagdating sa real world, wag na pikon masyado aaa? mahrap na at hindi pa natin sila kakilala masyado.. Ingatan mabuti si "kevin" hahaha:)) mamimiss kita:) Thank you palagi dea..:) I LOVE YOU ANDREA LOUISE NICOLAS:)

Mitch: mudrabeeel:) haha.. naalala ko nung earlier years plang, mejo natatarayan ako sayo. taray e! kainis:)) haha. hindi nagpapatalo. Syempre ang formation ng friendship ay nung hairspray days:) Dahil mahal kitang inay, mahal nga talaga kita(ano?) hahaha:)) thank you mudrabel:) Always choose to be happy okay? Hindi ko talaga malimutan ung umiinom ka one-on-one with mucho. hahaa:)) ibang klase sa inuman ee:)) antatag:)) hahahaha:* "baby, kiss your mom"- mitch. "ha? i dont call my mother, mom. I call her mudrabel"-r.a... Kinausap ako ng lasing. ayaaan:)) hahaha. thank you mudrabel. I ll miss youuu:* I LOVE YOU MICHELLE JOY PATINGO:)

Joyce: Cinnamon:) haha.. Like tombot, we became first friends nung first day ng classes.:) aun. hanggang dun lang ulit. tapos hnggang naging classmates:) naging close nung summer 2010:) tapos nung media mgt natin na sobrang nakapagbond tayo:) haggang nakatulog kami ni tombot sa inyo:) graabe:) ambilis lang ng panahon.:) I admire you cinnamon. You don't brag pero you're good in everything you do.:) I know you'll do good in the real world. Thank you cinnamon..:) I'll miss your kaingayan ever:) I LOVE YOU JOYCE LYNN VILLAREAL:)




"You can count on me like one, two, three, I'll be there and I know when I need it
I can count on you like four, three, two ,And you'll be there 'cause that's what friends
Are supposed to do.."   I'll miss you girls:) see you again.:) 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento