Linggo, Marso 18, 2012

May she rest in peace. :)

RT: "Minsan pinipili mo nalang manahimik at hindi kumibo para hindi na lumaki ang gulo."... 


--kaya dito ko nalang ilalabas lahat.haha. Para hindi na lang mag-away. :) 


Bothered for the nth time. Bakit pa kasi kailangang magkaroon ng connection. Sabi nga, it's either nakamove on na siya o umaasa pa rin siya sa kanya. I don't know, pero nabother ako ng bongga nung sinabi sa aking in-add daw siya ulit sa isang social networking site. I know it's nothing for him, pero for me, it's something big. I will not be like this kung walang nangyaring encounter between us. Siya ang naunang maging bitter. Hindi niya kasi matanggap na wala na, hindi niya kasi matanggap na he will never be hers again kahit anong mangyari. That's her loss, anyway. Baka hindi siya naging mabuting girlfriend for him. Sad to know that. She had her time, kaya tama na. Akala ko nakapag move on na ko sa close encounter namin pero hindi pa pala. Nanggigil pa rin ako sa galit sa tuwing naririnig ko ang pangalan niya. Wala naman akong ginawa sa kanya. Bitter lang siya. Ganda niya e. (oops. beware. Libelous to) haha:)) Im putting it into words, kasi mas madali kesa sa sabihin dahil mamimisinterpret lang kagad. Oo, ngayon bitter ako sa kanya. at kahit kailan magiging bitter ako sa kanya. tumigil siya, hindi ko siya makakasundo kahit kailan. Lumayo siya. Wag ng antaying iitulak ko siya palayo. 


She has intentions of adding him up again, I know. Whatever it is, may God Bless her. I already prayed for this. :'( Sana mas pinili niya na lang na manahimik at mawalan ng direct connection. tsk. 





Walang komento:

Mag-post ng isang Komento